Trang chủ Kiến thức tên miền Những câu chuyện đằng sau hai tên miền có đuôi mới giá trị nhất thế giới

Những câu chuyện đằng sau hai tên miền có đuôi mới giá trị nhất thế giới

Trong nhiều thập kỷ, việc bán hàng của các tên miền cao cấp đã theo một patten cụ thể: Chúng luôn luôn có doanh số ngắn, giàu từ khóa của các tên miền chủ yếu là .com. Nhưng với sự ra đời của hàng trăm tiện ích mở rộng tên miền mới, một biên giới mới của Premium đã ra đời. Bây giờ, sau vài năm các nhà đầu tư thông minh nhảy vào xu hướng TLD mới từ sớm, chúng ta bắt đầu thấy sự trả giá lớn cho những người đủ can đảm đầu tư vào cơ hội khi họ nhìn thấy nó.

Mặc dù đã có một số doanh số đáng chú ý về hậu mãi và TLD mới cao cấp, nhưng có hai doanh số nổi bật, mỗi nhóm mang lại lợi nhuận khổng lồ 6 con số.

Free.games: Được bán với giá 335.000 đô la

Khi Chad Wright từ Webquest mua free.games như một phần của gói ba miền với giá 100.000 đô la vào năm 2016, các nhà phê bình cho rằng hành động này là điên rồ. Ba năm sau, tên miền được bán với giá kỷ lục 335.000 đô la.

Trong một cuộc phỏng vấn với Dây tên miền, Wright đã giải thích rằng ban đầu anh ta đã mua gói này (free.games, shooting.games và racing.games) vì chúng là những cụm từ có lượng tìm kiếm cao .

Wright là một nhà đầu tư tên miền nổi tiếng với các giao dịch tên miền lớn trong vành đai của mình, bao gồm việc bán tracy.com với giá 90.000 đô la vào năm 2012. Nhưng khi bán nTLD lớn nhất được biết đến giữa một nhà đầu tư một người mua, thỏa thuận free.games chỉ ra rằng trang web và chủ sở hữu doanh nghiệp đang khám phá giá trị của các tên miền sử dụng TLD mới, và họ sẵn sàng trả tiền để có được chúng.

Online.casino: Được bán với giá 510.000 đô la

Chỉ chưa đầy một năm trước, một nhóm các chuyên gia SEO có trụ sở ở Tây Ban Nha đã mua tên miền online.casino trong một giao dịch mua lại bằng toàn bộ tiền mặt với giá 510.000 đô la. Nó đã và vẫn là doanh số nTLD lớn nhất cho đến nay . Theo những bộ não đằng sau hoạt động (bao gồm Magnus Hall, Lucas Gerhardsson và Max Noremo), đó mới chỉ là khởi đầu mà họ có kế hoạch lớn để đưa online.casino hoạt động theo cách có lợi nhuận cao.

Trong một cuộc phỏng vấn với DomainSherpa, nhóm giải thích rằng online.casino là dự án mới nhất của họ với kế hoạch đầy tham vọng nhằm tận dụng khối lượng kiến ​​thức SEO khổng lồ của bộ ba để kiếm lợi nhuận trong tương lai. Đối với họ, chi phí của tên miền rất xứng đáng với mức độ cơ hội mà nó thể hiện.

Họ hy vọng xây dựng một thương hiệu và trang web xung quanh tên miền mới mua và tin rằng miền giàu từ khóa, có liên quan cao là lợi thế họ cần để cạnh tranh trong một không gian trực tuyến đã cạnh tranh.

Bạn đã xem?

Cửa hàng của bạn đã thích hợp để xây dựng một website chưa?

    Những suy nghĩ lầm tưởng của nhiều người rằng ai ai cũng nên …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *